Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Giải pháp bảo vệ xe tốt nhất bằng định vị

Giải pháp nào tốt nhất để bạn luôn an tâm về phương tiện của mình 24/24, mọi lúc mọi nơi? Một trong những biện pháp được khuyên dùng hàng đầu hiện nay, đó là Hãy gắn thiết bị định vị xe máy, thiết bị định vị oto cho xe của bạn

Xe máy và ô tô hiện đang là phương tiện đi lại chính tại Việt Nam, chiếc xe trở thành tài sản giá trị của mỗi người. Bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc ô tô hay xe máy, chắc chắn là ai cũng muốn chiếc xe của mình luôn được bảo vệ cẩn thận.

Tuy nhiên, có vô số rủi ro đang rình rập đối với chiếc xe của bạn mỗi ngày, nhất là nạn trộm cắp. Chỉ một phút lơ là không để ý và mất cảnh giác, tài sản của chúng ta đã bị mất lúc nào không biết.

Chính vì vậy, mỗi người cần phải hết sức cẩn thận bảo vệ phương tiện của mình. Việc gắn Thiết bị định vị GPS vào xe giúp bạn luôn bảo vệ được chiếc xe của mình 24/24.

Các loại thiết bị định gị GPS đều được thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, có thể lắp tại những vị trí nhỏ hẹp và bí mật mà chỉ người dùng mới biết được. Ngoài các tính năng thông minh như: định vị xe, giám sát lộ trình đường đi của phương tiện, Báo cáo chuyển động dừng đỗ xe, tính toán số km xe chạy, tính năng chống trộm, tìm lại phương tiện đã mất, … Các loại Thiết bị định vị GPS còn có nhiều tính năng mở rộng khác giúp bạn luôn giám sát và theo dõi được chiếc xe của mình mọi lúc mọi nơi.

Hiện Công ty Vietglobal đang cung cấp các loại Thiết bị định vị GPS: thiết bị định vị xe máy, thiết bị định vị ô tô, thiết bị giám sát hành trình, hộp đen ô tô, thiết bị định vị cá nhân. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Vietglobal. Với phương châm “CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT – GIÁ CẢ TỐT NHẤT – DỊCH VỤ TỐT NHẤT“, Vietglobal mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm Thiết bị định vị tốt nhất để bảo vệ và quản lý tài sản, phương tiện của mình một cách hiệu quả nhất.
Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các loại Thiết bị định vị GPS


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VIỆT TOÀN CẦU(VIETGLOBAL)
Văn phòng giao dịch :
Tại Hà Nội: P511 Tòa nhà F4 Khu đô thị mới Yên Hòa - Trung Kính - Cầu Giấy
Tel: 0466 800 805 / Fax: 04 62698980
Tại TPHCM: P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 -Quận Tân Bình
Tel: (84 8) 38111424 / Fax: (84 8) 38111424
Hotline: 0906 289 839( Mr Trường)
Email: truongnguyen@vgl.com.vn
Website: http://vgl.com.vn; http://livegps.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét