Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thiết bi định vi ô tô - xe máy

Là đơn vị đầu tiên trên cả nước cung cấp sản phẩm về thiết bị định vị xe máy, thiết bị định vị ô tô, chúng tôi  cung cấp một vài điểm lưu ý đối với bạn có nhu cầu gắn thiet bi dinh vi xe may, định vị ô tô từ đó để nâng cao hiệu quả sử dụng và mang lại kết quả tốt trong quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Sản phẩm phải đạt chứng nhận hợp quy GSM của Bộ Thông Tin và Truyền Thông
Đối với thiết bị định vị GPS thì tiêu chí hợp quy GSM là một tiêu chí quan trọng. Sóng GSM và GPS là loại sóng đặc thù, bạn  muốn biết thiết bị định vị đó có hoạt động tốt trên hạ tầng sóng viễn thông tại Việt Nam hay không thì phải có được sự đo kiểm và cấp chứng nhận từ bộ Thông Tin. Nó là chỉ tiêu đánh giá sự ổn định, chính xác thông tin thu thập về mặt pháp luật khi chạy trên hạ tầng viễn thông nước nhà hiện nay.

 Định vị hợp chuẩn

2. Sản phẩm hao tốn ít năng lượng ắc quy

Đối với chiếc xe của bạn thì bình ắc quy là một thiết bị quan trọng không thể thiếu nó chi phối mọi hoạt động của cả chiếc xe. Thiết bị dinh vi oto GPS việc dùng điện từ bình ắc quy để thu tín hiệu GPS từ vệ tinh và phát lại sóng GSM truyền tín hiệu đến sever làm tốn khá nhiều điện năng. Với các thiết bị chất lượng kém không có sensor cảm ứng chế độ tự động tắt khi xe không sử dụng thì việc hao tốn ắc quy sẽ không tránh khỏi. Cụ thể nếu mua thiết bị định vị kém chất lượng sẽ hao ắc quy.Nếu xe của bạn không chạy trong thời gian 1 đến 3 ngày sẽ dẫn đến hết bình ắc quy và xe sẽ không  khởi động được và buộc  bạn phải tháo bình ắc quy đi sạc khá tốn thời gian đúng ko bạn?

3. Phần mềm quản lý, Máy chủ có tốc độ cao và ổn định
Là thiết bị định vị GPS thì sever như linh hồn của thiết bị, khi sever hoạt động không tốt, chậm thì thiết bị sẽ không phát huy được tác dụng. Việc cung cấp thiết bị định vị GPS luôn đi kèm với các gói sever. Để hoạt động tốt các nhà cung cấp chuyên nghiệp luôn có máy chủ riêng. Trong khi một số tiệm bán hàng tư như các tiệm sửa xe, tiệm dán keo xe những tiệm này không chuyên mà thông thường họ dùng sever thiết bị của Trung Quốc và sever đặt tại Trung Quốc vì vậy tốc độ truyền dữ liệu và cập nhật kém, không ổn định thường hay mất kết nối như vậy việc theo dõi sẽ bị gián đoạn. Vì vậy quá trình truy xuất dữ liệu xe của bạn khi cần xem lại cũng không đầy đủ.
Bạn có thể  quản lý xe qua bất kỳ thiết bị gì có khả năng kết nối Internet như: Điện thoại, Ipad, máy tính bảng.

4. Sản phẩm gọn nhẹ và có khả năng chống nước cao
Thiết bị điện tử nói chung và thiết bị định vị GPS gắn xe nói riêng việc chống nước là một yêu cầu cần thiết vì định vị xe là loại phương tiện thường xuyên di chuyển trong điều kiện môi trường khác nhau như: mưa, ngập nước, ẩm uớt với một thiết bị chống nước sẽ đem lại độ bền cao, hoặc động ổn định cho thiết bị
Thiết bị gọn nhẹ cũng là một lợi thế so với các thiết bị cồng kềnh. Gọn nhẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc thao tác lắp đặt. Dễ dàng giấu kín không bị kẻ gian phát hiện.
Với những điểm lưu ý trên Công ty TNHH Truyền Thông Việt Toàn Cầu (Vietglobal) chúng tôi hy vọng mang lại cho bạn nhiều thông tin cần thiết trước khi chọn mua những Thiết bị định vị GPS cho mình.
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp và lắp đặt các dòng thiết bị định vị GPS chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thiết bị tốt nhất, an toàn, tiện lợi, hiệu quả và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vừa nêu  trên. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, vui lòng truy cập vào đây: vgl.com.vn để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, giá cả và tính năng cụ thể từng loại.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, hình ảnh, tính năng và giá cả xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VIỆT TOÀN CẦU(VIETGLOBAL)
Văn phòng giao dịch :
Tại Hà Nội: P511 Tòa nhà F4 Khu đô thị mới Yên Hòa - Trung Kính - Cầu Giấy
Tel: 0466 800 805 / Fax: 04 62698980
Tại TPHCM: P301 Số 93 Cộng Hòa – P4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Tel: (84 8) 38111424 / Fax: (84 8) 38111424
Hotline: 0906 289 839( Mr Trường)
Email: truongnguyen@vgl.com.vn
Website: 
http://vgl.com.vn







1 nhận xét: