Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Thiết bị giám sát hành trình ô tô xe máy



Ngày nay công nghệ thông tin, công nghệ định vị toàn cầu GPS và các ứng dụng GPS ngày càng phát triển và đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người. Ở Việt Nam các ứng dụng GPS phổ biến như quản lý giám sát quản lý phương tiện, con người, tài sản...



Từ các ứng dụng GPS trên người ta đã phát triển ứng dụng vào các thiết bị định vị giám sát hành trình. Chỉ cần một chiếc điện thoại hay chiếc máy tính có kết nối Internet thì bạn có thể theo dõi được phương tiện của mình đang vị trí nào,  hướng di chuyển, vận tốc bao nhiêu. Ngoài ra còn giúp bạn quản lý giám sát phương tiện thông qua lịch sử hành trình được lưu lại trực tiếp trên hệ thống thời gian lưu lại từ 1-3 tháng.

Các ứng dụng cơ bản của thiết bị này :

- Định vị: Đây là chức năng cơ bản của một thiết bị có tích hợp GPS. Chức năng này từ trước đến nay vẫn được hiểu đơn giản rằng bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của mình dù đang ở bất kỳ đâu thông qua định vị GPS.

- Điều hành và quản lý phương tiện: Hiện nay ngoài chức năng định vị, GPS này còn được phát triển thêm nhiều chức năng khác để đáp ứng nhu cầu giám sát, quản lý phương tiện của cá nhân, doanh nghiệp, được chú trọng ở đây là các doanh nghiệp vận tải.  Trước tiên, nó cho phép giám sát theo dõi lộ trình đường và hướng di chuyển của phương tiện theo thời gian thực: vận tốc, và trạng thái tắt/mở máy, vượt quá tốc độ của xe… Dựa vào điều đó thiết bị có thể lưu lại lộ trình từng xe trong thời gian từ 1 – 3 tháng và hiển thị lại lộ trình của từng xe trên hệ thống phần mềm. Ngoài ra, một số thiết bị GPS còn có tác dụng cảnh báo mỗi khi xe vượt quá tốc độ cho phép và là thiết bị chống trộm hết sức hiệu quả.

- Tìm người, tìm phương tiện: Khi bật tính năng này bạn có thể theo dõi, giám sát qua vị trí của thiết bị dù ở bất kỳ đâu nhưng với điều kiện thiết bị phải kết nối internet. Đối với các bậc làm cha mẹ thì chức năng này rất có ích trong việc quản lý con cái của bạn

- Quản lý chống trộm hiệu quả: Hiện nay trên thị trường thiết bị giám sát hành trình có rất nhiều loại có những tính năng vượt trội giúp cho việc quản lý tài sản cũng như phòng trộm cắp hiệu quả hơn. Những thiết bị giám sát hành trình này sẽ gửi tin nhắn SMS thông qua điện thoại để cảnh báo khi xe bị cướp hay kẻ cắp lấy, cảnh báo khi xe di chuyển. Khi đó bạn sẽ biết xe bạn đang trong tình trạng như thế nào để có biện pháp xử lý kịp thời.

​Thiêt bị  định vị được lắp đặt vào xe và chúng ta có thể theo dõi xe trực tuyến trên phần mềm quản lý.

Thiết bị giám sát hành trình phương tiện trực tuyến ngày càng được ứng dụng rộng rãi đế giúp bạn quản lý giám sát tài sản cũng như phòng tránh các trường hợp rủi ro xảy ra.

Định vị VIETGLOBAL là công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp nhiều loại thiết bị giám sát hành trình GPS với chất lượng tốt và giá cả phù hợp trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ điều gì cần tư vấn, hỗ trợ về các loại thiết bị định vị toàn cầu GPS cũng như hệ thống quản lý phần mềm trực tuyến bạn hãy liên hệ với Định vị VIETGLOBAL để được giải đáp cụ thể.

Link chi tiết về định vị xe máy: http://vgl.com.vn/san-pham/70.Dinh-vi-xe-may-PT03.html

Link chi tiết về sản phẩm định vị oto : http://vgl.com.vn/san-pham/74.Thiet-bi-dinh-vi-oto.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét