Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Toyota sẽ cung cấp xe Fortuner 2014 2.5G mới

Lần cải tiến này chỉ đổi mới trên xe Fortuner 2014 2.5G 4x2. Cụ thể:

Xe Fortuner 2.5G trước đây sử dụng động cơ 2KD-FTV. Trong lần thay đổi sản phẩm này, Toyota sẽ cung cấp xe Fortuner 2014 2.5G mới, sử dụng động cơ 2KD-FTV VNT: Động cơ dầu; 4 xi-lanh thẳng hàng; 16 van; DOHC; Phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung; tăng áp biến thiên . Động cơ này cho công suất và mô men xoắn vượt trội so với động cơ cũ.

-Thiết b Đnh v xe máy, ô tô giá r vgl.com.vn cung cp thiet bi dinh vi gps, Dch v Dinh vi toan cau
- Các dch v vDinh vi oto, xe máy bao gm : Thiet bi dinh vi xe may | Dinh vi xe may nhanh chóng tin li bí mt, giá c phi chăng !
- Cn dùng th Thiết b đnh v đ tham kho hãy truy cp : Thiet bi dinh vi chúng tôi s cho phép bn dùng min phí !
Ngoài ra, Xe Toyota Fortuner 2014 2.5G 4x2 2014 mới cũng được trang bị thêm cảm biến lùi, giúp việc lùi, đậu xe trở nên dễ dàng, an toàn hơn trước đây.
Với mô men xoắn và công suất vượt trội, người lái sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ của chiếc xe mỗi khi tăng tốc, qua mặt, cảm nhận sự thích thú và tự hào khi sở hữu chiếc xe mạnh mẽ, đa năng
Để cụ thể hơn về mức độ Động cơ mới Fortuner 2.5G 2014 và động cơ cũ của có gì khác biệt mà sao công suất/ mômen xoắn tăng lên nhiều thì đại diện Toyota Việt Nam đã trả lời khách hàng:
Động cơ Fortuner 2014 mới sử dụng bộ tăng áp biến thiên (VNT) loại cánh dẫn. Các cánh dẫn được dẫn động bằng mô tơ điện 1 chiều DC. Bộ tăng áp sử dụng năng lượng từ khí thải để quay bánh đà tuốc bin để ép thêm khí vào xy lanh. Khí vào xy lanh nhiều hơn dẫn đến nhiên liệu được đốt cháy nhiều hơn, kết quả làm tăng công suất động cơ.
Tuy nhiên, khí đi ra từ bộ tăng áp khí nạp là không khí nén nóng. Do đó động cơ mới được trang bị thêm bộ làm mát khí nạp trên nắp capô. Bộ làm mát này sử dụng không khí bên ngoài để làm mát khí đi từ bộ tăng áp khí nạp đến động cơ. Khí nén được làm mát, do đó lượng khí nạp vào động cơ tăng lên làm hiệu quả quá trình cháy tăng lên dẫn đến công suất động cơ cũng tăng lên. Ngoài ra nhiệt độ khí thấp cũng làm giảm tiếng nổ của động cơ.
Tất cả những công nghệ mới này góp phần làm tăng công suất và momen xoắn đáng kể như trên.
Xe Fortuner 2.5G 4x2 2014 mới cũng được trang bị thêm cảm biến lùi, giúp việc lùi, đậu xe trở nên dễ dàng, an toàn hơn trước đây.
Ngoài những thay đổi mang tính cải tiển hướng tới hiệu suất sử dụng và tính năng an toàn cho lái xe thì Fortuner 2014 vẫn giữ nguyên về kiểu dáng đèn hậu.
Toyota Fortuner 2014 mới nổi bật với nội thất tinh tế, hiện đại với những chi tiết được trau chuốt, tỉ mỉ tạo hình ảnh của chiếc xe SUV chất lượng cao.
Tấm ốp bảng điều khiển trung tâm với hai tông màu trên dưới khác biệt mang lại cái nhìn ấn tượng và trẻ trung. các đường viền được mạ bạc Xe Fortuner G 2014 mang lại vẻ sang trọng cho nội thất của chiếc xe.Người lái còn có cảm giác thuận tiện với màn hình hiển thị đa thông tin: hiển thị nhiệt độ bên ngoài, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, mức tiêu hao nhiên liệu hiện tại, tốc độ trung bình…
Hệ thống treo của Xe Toyota Fortuner 2014 được tối ưu hóa đảm bảo vận hành ổn định và đem lại cảm giác thoải mái cho người lái. Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép thiết kế mới và thanh cân bằng. Hơn nữa, hệ thống treo sau liên kết 4 điểm với lò xo cuộn và tay đòn bên giúp tăng độ cứng vững và độ ổn định cao. Là một trong 5 sản phẩm của loạt xe IMV, Xe Toyota Fortuner mới có khung gầm giống các mẫu xe IMV khác, góp phần đảm bảo sự ổn định và khả năng kiểm soát cho dòng xe thể thao đa dụng SUV đích thực.
Không có gì quí hơn sự an toàn của hành khách, đặc biệt khi xe tăng tốc vượt chướng ngại vật. Thấu hiểu được điều này, Toyota đã trang bị hệ thống an toàn vượt trội cho Xe Toyota Fortuner mới. Hệ thống này bao gồm những tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến nhất, đảm bảo tối đa sự an toàn cho hành khách trên xe.
Ngoài cấu trúc thân xe an toàn GOA (Global Outstanding Assessment) với khả năng hấp thụ xung lực nổi tiếng thế giới,Fortuner 2014 mới còn sử dụng hệ thống phanh ABS (Anti-lock Brake System), giúp bánh xe không bị bó cứng trên những mặt đường trơn trượt. Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brake force Distribution) được trang bị giúp tăng hiệu quả phanh. Đặc biệt, Xe Fortuner G 2014 được lắp thêm cảm biến lùi giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật khi đỗ và giữ được khoảng cách an toàn cho xe Để bảo vệ cho người lái và hành khách phía trước khỏi va chạm, túi khí đôi SRS (Supplemental Restrain System) được trang bị người lái và hành khách phía trước, giúp nâng cao hơn nữa tính năng an toàn khi vận hành của xe Xe Toyota Fortuner 2014 mới. 
Ngoài ra, hệ thống đai an toàn ba điểm được lắp cho tất cả các ghế trên xe (trừ ghế giữa của hàng ghế thứ hai với đai an toàn 2 điểm), nhờ đó hành khách luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trên mọi hành trình. Với Toyota Fortuner 2014 mới. Riêng một vị thế, Toyota Việt Nam hy vọng mang đến một phong cách và giá trị sống mới cho người dân Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng trẻ thành đạt, luôn mong muốn khẳng định bản thân và đầy cá tính. Với thương hiệu uy tín cùng những đặc tính ấn tượng của xe Toyota Fortuner 2014 mới, TMV mong muốn cung cấp thêm một sản phẩm cạnh tranh với những dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo cho khách hàng.
xem thêm định vị xe máy link chi tiết tại :  http://vgl.com.vn/san-pham/70.Dinh-vi-xe-may-PT03.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét